TỔNG QUAN CHI PHÍ DU HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES

1 comment

Du học tiếng Anh tại Philippines đang trở thành xu hướng mới trong hoàn cảnh hiện nay. Việc giảng dạy tiếng Anh tại đây đã bắt đầu từ những năm cuối của thế kỷ trước và hoạt động mạnh mẽ vào đầu những năm 2000 với sự ra đời và thành lập của hàng loạt trường Anh ngữ quốc tế theo mô hình campus. Những năm trước học viên tại các trường Anh ngữ hầu hết là người Hàn Quốc và Nhật Bản thế nhưng hiện nay Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Ả Rập, Nga... Chiếm số lượng học viên không hề ít. Vậy nguyên nhân nào làm cho chương trình du học tiếng Anh tại Philippines trở thành xu hướng mới trên phạm vi toàn cầu?


Nguyên nhân hàng đầu để chương trình du học tiếng Anh tại Philippines trở thành làn sóng như hiện nay phải nói đến đây là chương trình du học ngắn hạn chi phí thấp hiệu quả cao đã thu hút học viên của nhiều quốc gia học tập và nâng cao tiếng anh.

Du học tiếng Anh tại Philippines thường chỉ kéo đai từ 1 tháng đến 6 tháng tuỳ theo sắp xếp của học viên. Chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Philippines cũng được xếp vào top 5 thế giới với hiệu quả học tập cao. Philippines còn có những khoá học ngắn hạn đảm bảo đầu ra. Vậy hãy cùng xem về chi phí học tập tại Philippines có những ưu điểm gì so với các nước như Anh, Mỹ, Úc hay Singapore nhé.

1. Thông báo về chi phí du học trọn gói.

Thông báo chi phí của chương trình du học tiếng Anh tại Philippines là chi phí trọn gói bao gồm ăn uống, phòng ở , học phí và các dịch vụ chăm sóc tại trường. Với thời gian học tập cho khoá học tiếng Anh chuyên sâu kèm theo các hoạt động ngoại khoá, các chương trình học tập nâng cao buổi tối... Cũng như đảm bảo về tính an toàn, ăn uống... Các trường Anh ngữ không cho phép học viên ở ngoài các khu vực của trường. Chính vì vậy học viên trước khi đi học không phải lo lắng về vấn đề chi phí phát sinh thêm. Chỉ cần mang theo tiền tiêu vặt cho bản thân. Giá học phí tại các trường Anh ngữ dao động từ 1200 - 1500$/ tháng chư bao gồm vé máy bay, thủ tục visa và chương trình hỗ trợ học bổng của MYD và các trường Anh ngữ.

2. Giá vé máy bay không quá đắt.

Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Philippines không quá mắc thông thường dao động 300 - 550$ cho vé máy bay khứ hồi của hai hãng bay là Philippines airlines và Cebu pacific, chủ yếu là các chuyến bay đêm 1h00 sáng.


3. Thủ tục visa thuận tiện và không tốn kém.

Các thủ tục visa của du học sinh tiếng Anh tại Philippines được thực hiện đơn giản. Học viên Việt Nam được miễn phí visa 30 ngày tại Phillipines. Các thủ tục visa đều được thực hiện bởi nhà trường có 1 khoảng đóng cố đinh là 6500peso cho tiền SSP (tường đương 3 triệu đồng).

4. Mức giá sinh hoạt tại Philippines phải chăng.

Mức giá chi phí sinh hoạt tại các thành phố lớn Philippines khá rẻ và tương đồng với Việt Nam nên vấn đề chi phí tiêu vặt hầu như không quá áp lực. Tuy nhiên học viên cần tính toán và quy hoạch cụ thể để chi tiêu hợp lý.


5. Chi phí du lịch vui chơi rẻ.

Chi phí cho dịch vụ du lịch và vui chơi tại Philippines rẻ hơn Việt Nam rất nhiều, dịch vụ chăm sóc cẩn thận chu đáo. Du lịch tại Philippines được phát triển theo hướng tự nhiên và bảo tồn thiên nhiên.
Du học tiếng Anh tại Philippines không quá tốn kém như các nước khác. Với tổng các chi phí bao gồm trọn gói dao động trên dưới 30 triệu/ tháng mà hiệu quả học tập cao. Các bạn học viên tối đa trong vòng 3 tháng học tập đã có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

1 nhận xét:

  1. Ngoài thông tin trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về du học Philippines tại trang này: https://goo.gl/loJzBA

    Trả lờiXóa